Một thị trấn than ở phía tây nam Virginia đã cố gắng trong nhiều năm. Hy vọng là chạy mỏng.

GRUNDY, Va. - Jay Rife khảo sát cảnh quan - hàng trăm mẫu đất bằng phẳng, được khai hoang từ một mỏ khai thác đã qua sử dụng từng được điều hành bởi Công ty Than Paramont. Một vài ngôi nhà đẹp trai đứng ở một đầu của dự án. Một vỏ 80.000 feet vuông, để chứa một số hoạt động sản xuất trong tương lai, đang được xây dựng trên một cái khác. Đối với dũng cảm, có những con đường mòn cho xe mọi địa hình . Có một công viên RV. Các toàn bộ trang web đã được dây cho băng thông rộng. Nai sừng tấm đã được nhập khẩu từ Kentucky để khách du lịch nhìn vào.
Hạt Hội trưởng, nơi Grundy ngồi, đã chi 35 triệu đến 40 triệu đô la cho việc phát triển, được gọi là Southern Gap, cách thị trấn dọc theo US 460. Ông Rife, người đứng đầu Cơ quan Phát triển Công nghiệp của quận, cho biết dự án này đang diễn ra trở thành sự cứu rỗi của Hạt Hội trưởng.
Vài nơi đã có nhiều bức ảnh lúc giao hàng. Không, cho đến nay, đã thành công trong việc ngăn chặn sự suy giảm không thể tha thứ của Grundy.
QUẢNG CÁO
Tiếp tục đọc truyện chính
Góc này của phía tây nam Virginia từ lâu đã tìm giải pháp thay thế để than như là một nguồn của đồ ăn. Trường Luật Appalachian, được mở vào những năm 1990 trong vỏ bọc của Trường trung học cơ sở Grundy, được coi là một động cơ kinh tế mới, được bôi trơn - tất nhiên - bằng tiền đóng thuế. Vì vậy, là Appalachian College of Pharmacy, được thành lập vào năm 2003 khoảng 20 phút xuống đường ở Oakwood. Các quan chức quận đã xem xét một trường nha khoa, nhưng cho rằng nó quá đắt. Họ vẫn còn cằn nhằn về trường đo thị lực, trong đó họ đã chi 250.000 đô la cho các nghiên cứu khả thi chỉ để mở qua dòng trạng thái ở Guleville, Ky. Sau đó, có trung tâm Grundy, phần lớn được chuyển lên đồi để tránh nước lũ định kỳ từ ngã ba Levisa, một nhánh của sông Big Sandy.
Hình ảnh
PhốTín dụng ...Julia Rendman cho tờ New York Times
Hình ảnh
Tín dụng ...Julia Rendman cho Thời báo New York
Virginia ước tính rằng các dự án di dời và chống lũ lụt, đã bắt đầu từ gần 20 năm trước, tiêu tốn 170 triệu đô la trong quỹ liên bang và tiểu bang, hơn 170.000 đô la cho mỗi phụ nữ, nam giới và trẻ em sống trong thị trấn ngày nay. Các kỹ sư của Quân đoàn đã cạo sạch sườn núi bên kia sông để tạo ra một bục cao trên đó khu thương mại mới sẽ ngồi. Bộ Giao thông Vận tải Virginia đã san ủi phần lớn trung tâm thành phố cũ và chuyển US 460 qua đó, được xây dựng trên đỉnh một con đê bảo vệ những gì còn lại của trung tâm cũ của Grundy. Cuối cùng, vào năm 2011, Walmart đã mở một siêu thị để neo trang web mới, nằm trên một bãi đậu xe hai tầng, được tài trợ công khai.
  • Mở khóa nhiều bài viết miễn phí.
Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập
Ngày nay, một tàu điện ngầm và Taco Bell cũng ở đó, cùng với một nhà hàng tên là El Sombrero, được điều hành bởi những người nhập cư Mexico duy nhất trong thị trấn. Có một Shoe Sensation, một cửa hàng Verizon và một trạm xăng đúp Kwik. Tuy nhiên, nỗ lực không hoàn toàn là một sự tái tạo. Động cơ kinh tế vẫn là động cơ mang góc Appalachia này trong suốt thế kỷ 20. Chúng tôi là một cộng đồng một ngành công nghiệp, và đó là than, ông Rife nói. Một vài bước từ Walmart, một văn phòng của Welmore Energy, một công ty sản xuất than của tập đoàn thép Metinvest của Ukraine, đóng vai trò như một lời nhắc nhở về sự thống trị đó.

Hoàn cảnh của Hội trưởng

QUẬN BUCHANAN, VA.
Công việc khai thác than
Dân số
6
ngàn việc làm
40
ngàn
HÀNG QUÝ
5
30
4
3
20
2
10
1
0
0
'83
'90
'00
'10
'19
'70
'80
'90
'00
'10
'17
Thu nhập cá nhân bình quân đầu người,
như một phần của trung bình Hoa Kỳ
Chuyển liên bang như là một phần thu nhập cá nhân
100
%
20
%
An ninh xã hội
75
15
Medicare
50
10
Hỗ trợ thu nhập
25
5
Khuyết tật
0
0
'70
'80
'90
'00
'10
'17
'70
'80
'90
'00
'10
'17
Nguồn: Cục Quản lý An toàn và Sức khỏe Mỏ Lao động (việc làm); Phòng phân tích kinh tế
Thời báo New York
Và đó, hôm nay, là một vấn đề. Vào thời kỳ đỉnh cao của vận may than vào những năm 1970, hơn 35.000 người đã sống ở Hội nguyên. Hơn 5.000 làm việc trong các mỏ. Ông Rife nhớ lại vỉa hè trung tâm thành phố ở Grundy, quận lỵ, chật cứng hàng ngàn người trong các chuyến thám hiểm mua sắm cuối tuần. Karen Brown, hiệu trưởng của trường trung học Grundy, nhớ lại Porsches và Mercedes-Benze đậu trong khu đất của trường trung học khi cô đi học ở đó.
QUẢNG CÁO
Tiếp tục đọc truyện chính
Hình ảnh
Tín dụng ...Matt Eich cho Thời báo New York
Than vẫn là doanh nghiệp nổi bật nhất, sử dụng một phần sáu công nhân trong quận và chiếm một phần ba tổng số tiền lương của nó. Nhưng nó không còn có thể hỗ trợ mức sống như vậy. Thu nhập của người dân quận Hội trưởng đã giảm xuống khoảng hai phần ba mức trung bình quốc gia. Và khoảng 40 phần trăm trong số đó đến từ chuyển khoản liên bang như An sinh xã hội.
Dân số quận đã giảm xuống dưới 22.000, trong đó gần 3.500 người nhận trợ cấp tàn tật. Hơn một phần tư sống trong nghèo khổ. Và nó được già. Nhóm tuổi duy nhất mà đã phát triển trong hai thập kỷ qua là dân số trên trung học 55. Bà Brown, là nơi đặt khoảng 1.000 sinh viên khi cô đã ở đó, những ngày giáo dục chỉ là một chút so với 400. dân tiểu học và trung của quận đã giảm một phần năm trong 10 năm qua, dưới 2.000 sinh viên.
Hình ảnh
Tín dụng ...Matt Eich cho Thời báo New York
Grundy hầu như không độc đáo. Đây là một trong nhiều nạn nhân của toàn cầu hóa , công nghệ và các trật tự kinh tế khác đã tàn phá thị trấn nhỏ ở Mỹ. Trong nhiều năm, hầu hết các nhà kinh tế lập luận rằng thay vì chi hàng triệu đô la để theo đuổi một động cơ kinh tế mới cho những nơi như vậy, sẽ có ý nghĩa hơn khi giúp cư dân tìm kiếm cơ hội ở nơi khác.
Nhưng sự phát triển của các thị trấn như Grundy trên khắp nơi từng là trung tâm công nghiệp của quốc gia - bị cản trở bởi tình trạng thất nghiệp, tràn ngập opioids và sự thất vọng - đã thúc đẩy một cảm giác báo động mới. Tại một hội nghị gần đây do Ngân hàng Dự trữ Liên bang Boston tổ chức, Lawrence H. Summers, từng là cố vấn kinh tế hàng đầu của Tổng thống Barack Obama, đã nói theo cách này: Có lẽ không có vấn đề nào quan trọng hơn đối với nền kinh tế chính trị trong 15 năm tới , không chỉ ở Hoa Kỳ mà trên toàn thế giới, hơn những gì xảy ra ở những khu vực cảm thấy đúng đắn rằng họ đang tụt lại phía sau và ngày càng rời xa nhau.
Kể từ đỉnh cao công nghiệp cuối cùng, vào năm 2012, các mỏ than của Hạt Hội trưởng đã mất 1.000 việc làm - gần một nửa. Và họ không trả nhiều tiền như trước đây. Mikey Eluốc ước tính rằng 90 phần trăm của gia đình ông đã làm việc trong ngành than, bao gồm cha, chú và anh rể của ông. Tuy nhiên, anh ta đã thoát ra bốn năm trước sau khi Cambrian Than mua mỏ nơi anh ta làm việc và nói rằng họ sẽ cắt giảm lương xuống khoảng 20 đô la một giờ từ 22,50 đô la. May mắn cho anh ta, người hủy diệt địa phương đã nghỉ hưu và để anh ta tiếp quản công việc kinh doanh, bao gồm cả danh sách khách hàng của anh ta.
QUẢNG CÁO
Tiếp tục đọc truyện chính
Hình ảnh
Tín dụng ...Julia Rendman cho Thời báo New York
Không có nhiều việc làm quanh đây, ông Elith nói. Giáo viên chỉ là giáo viên, quân đội nhà nước và than đá. Than Cambrian Than đã phá sản vào tháng Bảy.
Di cư, như các nhà kinh tế đã dự đoán, đã trở thành một lựa chọn ngày càng hấp dẫn: Những người đủ may mắn để tìm việc ở một nơi khác rời đi. Họ bao gồm hai cô con gái của bà Brown - Peyton, 23 tuổi và Bailee, 25 tuổi - những người vào mùa hè năm ngoái đã theo chồng từ ngành than đến công việc ổn định hơn tại nhà máy Toyota ở Georgetown, Kỳ.
Có nhiều nhà hàng hơn, nhiều cửa hàng hơn, giống như một khu vực trung tâm thành phố, nhiều giao thông hơn, nhiều nơi sinh sống hơn, Mitch Peyton nói. Mặc dù sẽ rất khó khăn để bắt đầu một gia đình cách xa cha mẹ của cô ấy, cách đó ba giờ rưỡi lái xe, cô nói thêm, sẽ không khôn ngoan khi chúng tôi trở về nhà. t làm việc
May mắn thay, cô đã có một công việc, là một giao dịch viên ngân hàng và một cộng đồng để dựa vào. Bạn bè mà tôi và chồng tôi đã đi học cấp ba đã xuống đây rồi, cô ấy nói.
Brian Ward sở hữu một công ty nhỏ mà anh ta bắt đầu, để cung cấp thủy thủ đoàn và thiết bị cho các mỏ than  trong khu vực, nhưng đã bị buộc phải xây dựng khu dân cư - tu sửa, chủ yếu - như than đã suy yếu. Di cư không phải là mới, ông nói.
Hình ảnh
Tín dụng ...Julia Rendman cho Thời báo New York
QUẢNG CÁO
Tiếp tục đọc truyện chính
Ông nói, chúng tôi đã mất một thế hệ công nhân ở Detroit, một thế hệ khác ở Carolinas, ông nói. Những ngày này, công nhân sẽ đi bất cứ nơi nào. Tôi không biết chúng ta đang mất chúng ở đâu bây giờ, ông Ward nói thêm.
Hạt Hội trưởng ở một số cách tốt hơn so với các khu vực khai thác than khác. Để chắc chắn, sản xuất than của nó đã bị thu hẹp, hầu như bị đẩy ra khỏi thị trường điện bởi than rẻ hơn đến từ các mỏ khai thác mỏ khổng lồ ở phương Tây kể từ những năm 1980. Tự động hóa cũng đã đưa ra hàng ngàn việc làm.
Nhưng quận có nhiều tiền trong những gì được gọi là than luyện kim, được sử dụng trong sản xuất thép. Phần lớn được xuất khẩu. Điều này cách ly các mỏ địa phương khỏi quá trình chuyển đổi mà các nhà máy điện đang tạo ra khí đốt tự nhiên. Thật vậy, các công việc than đá trong quận đã trải qua một cú va chạm bắt đầu vào năm 2016, do xuất khẩu sang châu Âu và châu Á. Và trong khi điều đó đã qua, khi triển vọng tăng trưởng ở nước ngoài mờ đi, việc sản xuất thép đảm bảo một số tương lai cho than của khu vực.
“Chúng tôi đã hy vọng và tìm kiếm pháp luật cơ sở hạ tầng,” Harry Childress, chủ tịch của Virginia than và năng lượng liên minh ở Lebanon cho biết, ở trung tâm của lãnh thổ than 40 dặm về phía nam của Grundy. Điều đó có thể đưa sản xuất thép ở Hoa Kỳ trở lại trực tuyến.
Hình ảnh
Tín dụng ...Julia Rendman cho Thời báo New York
Hình ảnh
Tín dụng ...Julia Rendman cho Thời báo New York
Hoạt động từ thiện từ McGlothlins, Streets và các gia đình nam tước khác đã tạo ra vận may từ than của Hội trưởng đã giúp tài trợ cho các dự án trong khu vực, bao gồm trường luật và trường đại học dược. Mặc dù thu hẹp, doanh thu than có thể cung cấp nguồn lực cho đa dạng hóa cộng đồng. Các khoản thu thuế liên quan đến than, bao gồm thuế tài sản và thuế thôi việc đối với việc khai thác than, không phải là những gì họ từng có. Nhưng họ vẫn là một nguồn tài trợ quan trọng của quận. Một phần thuế thôi việc được gửi đến Cơ quan Phát triển Kinh tế Virginia Coalfield, nơi tài trợ cho các dự án của Cơ quan Phát triển Công nghiệp. Chính quyền đã tài trợ cho sự phát triển băng thông rộng ở Hạt Hội trưởng và một trung tâm vận chuyển và hậu cần ở Nam Gap.
Shannon Blevins, sư phó thủ tướng cho phát triển kinh tế và sự tham gia tại Đại học Virginia Cao đẳng tại Wise, từ Grundy 60 dặm, nói rằng cô rất lạc quan về các sáng kiến ​​đa dạng hóa ở tây nam Virginia. Cô đặt rất nhiều hy vọng vào sinh viên tốt nghiệp khoa học máy tính và phần mềm kỹ thuật của trường đại học, những người có thể rút ra được sự quan tâm của các công ty công nghệ cao lo lắng về chi phí lao động ở các thành phố lớn.
QUẢNG CÁO
Tiếp tục đọc truyện chính
Du lịch là một lựa chọn đầy hứa hẹn. Có nhiều nỗ lực để phát triển lâm sản và cây trồng như cây gai dầu trong khu vực, và thậm chí để xác định các mỏ than bị bỏ rơi mà có thể nhà trung tâm dữ liệu, lợi dụng nhiệt độ thấp dưới mặt đất để giữ cho chúng mát.
Đây là thời điểm tuyệt vời để đầu tư vào phía tây nam Virginia, cô Blevins nói.
Tuy nhiên, sự lạc quan của cô ấy trái ngược với quan điểm vàng da hơn của nhiều cư dân. “Hiện đã có một tấn tiền chi tiêu trong Buchanan Quận thông qua khoản tài trợ”, ông Phường, bây giờ trong xây dựng nói. Không một đồng xu nào cung cấp một công việc thay thế cho công nhân than.
Anh ấy thừa nhận rằng anh ấy không có những lựa chọn thay thế tốt cho những ý tưởng trên bầu trời, của họ, nhưng những điều kỳ diệu, đó là cách bạn có thể thay thế công việc 30 đô la một giờ trong hầm mỏ bằng cách thuê mẹ và thuê cabin nhỏ và trả tiền 8 đô la một giờ? Công việc kinh doanh của anh ấy đã không kiếm được tiền thật kể từ năm 2011.
Trung tâm cuộc gọi lớn trên Nam Gap đã đóng cửa vào tháng 9, cắt giảm gần 200 việc làm. Ông Ward chắc chắn rằng 10 năm nữa, Walmart sẽ rời Grundy.
Hình ảnh
Tín dụng ...Julia Rendman cho Thời báo New York
Ông Ward, 50 tuổi, thường chia sẻ bữa sáng với một nhóm cựu chiến binh vùng kín từ các mỏ tại Nữ hoàng sữa trên US 460. Có Jim Hill, người đã rời mỏ để trở thành một nhà truyền giáo tại một trong nhiều hội thánh của Giáo hội Kitô giáo của quận , nhớ lại ngày xưa người ta có thể rút lui khỏi mỏ với 1 triệu đô la trong túi như thế nào. Có một anh chàng mà họ gọi là Honest Moe, số đếm tất cả các doanh nghiệp địa phương đã đóng cửa trong vài năm qua. Cùng nhau, họ vẽ một bức tranh phức tạp về cuộc sống được than ủng hộ: nguy hiểm nhưng thịnh vượng. Quá sức chịu đựng, họ ủng hộ Tổng thống Trump , người hứa sẽ mang than trở lại. Nhưng có vẻ như họ không có nhiều niềm tin vào lời hứaNhư Hoot Dellinger đã nói, nghiêng người qua gian hàng của mình, cộng đồng này sẽ không bao giờ thịnh vượng nữa.
Nếu không thịnh vượng, ai sẽ ở lại? Chín mươi phần trăm các cô gái trở thành y tá và rời đi, ông Ward nói. Tiết Chúng tôi đã thấy rất nhiều kẻ đuổi theo khí đốt trong Marcellus Shale. Tuy nhiên, ngay cả việc di chuyển không phải lúc nào cũng diễn ra. Khi các công việc đá phiến đã suy yếu , ông Ward nói thêm, rất nhiều người trong số họ đang cố gắng quay trở lại, và không có gì để quay lại.

https://photos.app.goo.gl/zbMYsTtu8DXouS538
https://meta.stackexchange.com/users/657193/cong-ty-than-mo-van-hien
https://www.facebook.com/pg/thanmovanhien/about/
https://thanmovanhien.tumblr.com/
https://www.pinterest.com/congtythanmovanhien/
https://www.pinterest.com/congtythanmovanhien/social/
https://www.pinterest.com/pin/803329652267203095/
https://www.youtube.com/channel/UC2B4kcI9pdOd9XC4j9LEyzA/about
https://www.evernote.com/shard/s466/sh/5af2b435-ff2c-4a7d-b5e8-178b32f4ef5f/505344ed22228db8ca30af58771e599b
https://flipboard.com/@movanhien
https://flipboard.com/@movanhien/than-da-ts10fmmby
https://www.pearltrees.com/congtythanmovanhien
https://www.skillshare.com/user/congtythanmovanhien
https://www.skillshare.com/projects/List-social-Vanhien/222169
https://www.skillshare.com/projects/222169
https://trello.com/congtythanmovanhien
https://trello.com/b/xIItZKur/brands
https://trello.com/c/75civ8vN/3-vanhienlist
https://scholar.google.com.vn/citations?hl=en&user=2G3PTNkAAAAJ
https://www.storeboard.com/congtythanmovanhien/links
https://www.goodreads.com/congtythanmovanhien
https://www.codementor.io/congtythanmovanhien
https://www.imdb.com/user/ur110430602
https://orcid.org/0000-0001-6987-2673
https://www.indiegogo.com/individuals/22741019
https://www.reddit.com/user/congtythanmovanhien
https://www.quora.com/profile/Congtythanmovanhien
https://www.slideshare.net/congtythanmovanhien
https://soundcloud.com/congtythanmovanhien
https://www.tripadvisor.com.vn/Profile/congtythanmovanhien
https://www.scoop.it/topic/coal-by-congtythanmovanhien

Comments

Popular posts from this blog

Kết thúc lý do 'than ướt' của Eskom bằng cách đưa ra Quy tắc Van Der Riet?

Than không chết. Nó chuyển đến châu Á.

Than và than