new energy era 2019 van hien




Hàn Quốc đóng cửa một phần tư các nhà máy đốt than trong mùa đông để giảm ô nhiễm

Các nhà máy sẽ đóng cửa trong những tháng lạnh nhất để giảm lượng hạt bụi mịn cao


Các khu vực rộng lớn của Hàn Quốc đã bị phủ đầy bụi mịn vào mùa xuân, khiến các lời kêu gọi hành động về ô nhiễm không khí. Lên đến một phần tư các nhà máy đốt than của đất nước sẽ tạm thời đóng cửa trong mùa đông. Ảnh: Lee Jae Won / Reuters

Hàn Quốc sẽ tạm thời đóng cửa tới một phần tư các nhà máy nhiệt điện than vào tháng tới trong nỗ lực chống ô nhiễm bụi mịn ở mức độ cao nguy hiểm.
Bộ năng lượng của đất nước cho biết 14 nhà máy sẽ không hoạt động trong khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 2 và đến 27 tháng 3, nhưng nói thêm rằng việc đóng cửa sẽ không ảnh hưởng đến nguồn cung cấp năng lượng trong những tháng lạnh nhất trong năm.
Các nhà máy khác sẽ duy trì sản lượng điện của họ ở mức 80% công suất, tùy thuộc vào nhu cầu, hãng tin Yonhap cho biết.
60 nhà máy nhiệt điện than của Hàn Quốc đã tạo ra 40% điện năng, nhưng đốt than đã làm ô nhiễm không khí , với nồng độ hạt PM 2.5 nguy hiểm cao kỷ lục được quan sát thấy ở một số thành phố lớn hồi đầu năm nay.
Tổ chức Y tế Thế giới đã cảnh báo rằng ô nhiễm không khí có nguy cơ lớn đối với sức khỏe cộng đồng do liên kết với một loạt các bệnh về hô hấp và tim mạch.
Các khu vực rộng lớn của Hàn Quốc đã bị phủ đầy bụi mịn vào mùa xuân năm nay, khiến các nghị sĩ cảnh báo rằng ô nhiễm không khí đang tạo ra một thảm họa xã hội Hồi giáo.


Đáp lại, chính phủ đã đưa ra một loạt các biện pháp khẩn cấp, bao gồm hạn chế sử dụng nhà máy điện và phương tiện, và cắt giảm lượng bụi do các công trường xây dựng. Nhưng các biện pháp đã có rất ít hiệu quả.
Các phương tiện không thiết yếu sẽ bị cấm trên đường mỗi ngày tại các thành phố lớn trong bốn tháng bắt đầu vào thứ Sáu.
Cuộc khủng hoảng ô nhiễm không khí đã gây ra xích mích với Trung Quốc, mà các chuyên gia y tế công cộng Hàn Quốc cho rằng chịu trách nhiệm từ 50% đến 70% ô nhiễm bụi mịn ở khu vực Seoul, nơi có gần một nửa dân số nước này.
Trung Quốc bác bỏ những tuyên bố đó và cho rằng các nhà máy điện, nhà máy và phương tiện của Hàn Quốc phải chịu trách nhiệm.
Bộ năng lượng của Hàn Quốc cho biết đình chỉ nhà máy than sẽ cắt giảm 44% lượng khí thải bụi mịn trong ba tháng kể từ tháng 12 so với năm ngoái.
Nhu cầu trong mùa đông này dự kiến ​​sẽ đạt đỉnh vào khoảng 88.600 megawatt (MW) trong tuần thứ tư của tháng 1 và sẽ tăng lên 91.800 MW nếu có đợt rét cực độ, Bộ năng lượng cho biết.
Cung cấp điện dự kiến ​​sẽ đáp ứng nhu cầu với thặng dư điện trên 11.350 MW từ tháng 12 đến tháng 2, nó nói thêm.

Vì bạn đang ở đây

Chúng tôi có một ân huệ nhỏ để hỏi. Nhiều người, như bạn, đang đọc và ủng hộ báo chí điều tra, độc lập của Người giám hộ hơn bao giờ hết. Và không giống như nhiều tổ chức tin tức, chúng tôi đã lựa chọn để giữ cho báo cáo của chúng tôi mở cho tất cả mọi người, bất kể họ sống ở đâu hoặc họ có thể trả những gì.
Người bảo vệ sẽ tham gia vào các vấn đề quan trọng nhất của thời đại chúng ta - từ thảm họa khí hậu leo ​​thang đến sự bất bình đẳng lan rộng đến ảnh hưởng của công nghệ lớn đối với cuộc sống của chúng ta. Vào thời điểm mà thông tin thực tế là cần thiết, chúng tôi tin rằng mỗi chúng ta, trên khắp thế giới, xứng đáng được tiếp cận với báo cáo chính xác với sự chính trực ngay tại trung tâm.
Độc lập biên tập của chúng tôi có nghĩa là chúng tôi thiết lập chương trình nghị sự của riêng mình và nói lên ý kiến ​​của riêng mình. Báo chí Người giám hộ không bị thiên vị thương mại và chính trị và không bị ảnh hưởng bởi các chủ sở hữu hoặc cổ đông tỷ phú. Điều này có nghĩa là chúng ta có thể lên tiếng cho những người ít nghe thấy, khám phá nơi những người khác quay lưng và thách thức nghiêm ngặt những người nắm quyền lực.
Chúng tôi hy vọng bạn sẽ xem xét hỗ trợ chúng tôi ngày hôm nay. Chúng tôi cần sự hỗ trợ của bạn để tiếp tục cung cấp báo chí chất lượng mở và độc lập. Mọi đóng góp của độc giả, dù lớn hay nhỏ, đều rất có giá trị. Hỗ trợ Người bảo vệ chỉ từ $ 1 - và chỉ mất một phút. 





https://photos.app.goo.gl/zbMYsTtu8DXouS538
https://meta.stackexchange.com/users/657193/cong-ty-than-mo-van-hien
https://www.facebook.com/pg/thanmovanhien/about/
https://twitter.com/thanmovanhien
https://thanmovanhien.tumblr.com/
https://www.pinterest.com/congtythanmovanhien/
https://www.pinterest.com/congtythanmovanhien/social/
https://www.pinterest.com/pin/803329652267203095/
https://www.youtube.com/channel/UC2B4kcI9pdOd9XC4j9LEyzA/about
https://www.evernote.com/shard/s466/sh/5af2b435-ff2c-4a7d-b5e8-178b32f4ef5f/505344ed22228db8ca30af58771e599b
https://500px.com/congtythanmovanhien
https://flipboard.com/@movanhien
https://flipboard.com/@movanhien/social-epumjvtsy
https://flipboard.com/@movanhien/than-da-ts10fmmby
https://www.instagram.com/congtythanmovanhien/
https://en.gravatar.com/congtythanmovanhien1
https://www.pearltrees.com/congtythanmovanhien
https://www.skillshare.com/user/congtythanmovanhien
https://www.skillshare.com/projects/List-social-Vanhien/222169
https://www.skillshare.com/projects/222169
https://trello.com/congtythanmovanhien
https://trello.com/b/xIItZKur/brands

Vua than không còn nữa khi công ty bảo hiểm Axa thề sẽ thoái vốn khỏi nhiên liệu hóa thạchGroup cho biết họ sẽ loại bỏ các khoản đầu tư và bảo lãnh cho các công ty hỗ trợ than
Phóng viên năng lượng Jillian Ambrose
Thứ tư 27 tháng 11 năm 2019 17,17 GMTSửa đổi lần cuối vào thứ tư 27 tháng 11 năm 2019 20,40 GMTCổ phiếu85Khai thác lộ thiên ở Đức Khai thác lộ thiên ở Đức. Axa dự định rời khỏi ngành công nghiệp than vào năm 2030 tại châu Âu và các nước OECD khác vào năm 2030 và đến năm 2040 ở phần còn lại của thế giới. Ảnh: VPC Travel Photo / Alamy Kho ảnhCông ty bảo hiểm Axa đã hứa sẽ cắt đứt quan hệ với ngành than như một phần của chiến lược khí hậu nhằm loại bỏ các khoản đầu tư trị giá hàng tỷ bảng của tập đoàn và bảo lãnh của các công ty hỗ trợ nhiên liệu hóa thạch.
Axa cho biết họ dự định rời khỏi ngành than vào năm 2030 tại châu Âu và các quốc gia thành viên khác của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế và đến năm 2040 ở phần còn lại của thế giới.
Cơ sở khí hậu của nó sẽ xóa sạch gần 664 triệu đô la (£ 515 triệu) đầu tư từ ngành than, theo cơ sở dữ liệu Danh sách Thoát than Toàn cầu . Động thái này diễn ra hai năm sau khi Axa tiết lộ kế hoạch chấm dứt hỗ trợ cho các đường ống dẫn dầu gây tranh cãi của Mỹ liên quan đến cát hắc ín .

Đăng ký email Green Light để có được những câu chuyện quan trọng nhất hành tinh Đọc thêmCông ty bảo hiểm Pháp cũng sẽ ngừng các chính sách bảo lãnh phát hành cho các công ty có kế hoạch đầu tư vào bất kỳ dự án điện đốt than nào lớn hơn 300MW. Thay vào đó, nó sẽ cung cấp cho các công ty các trái phiếu chuyển đổi trực tuyến và giúp tài trợ cho việc chuyển đổi sang năng lượng sạch hơn và sẽ tăng gấp đôi tham vọng đầu tư xanh của mình để đạt 24 tỷ euro (19,6 tỷ bảng Anh) vào năm 2023.
Thomas Buberl, giám đốc điều hành của Axa, cho biết giai đoạn mới của chiến lược khí hậu sẽ tăng tốc đóng góp cho nền kinh tế carbon thấp, kiên cường, bằng cách tập trung nỗ lực vào quá trình chuyển đổi năng lượng của các ngành công nghiệp chính.
Đây là một ưu tiên tuyệt đối nếu chúng tôi muốn đạt được các mục tiêu của thỏa thuận Paris , ông nói thêm.
Cam kết khí hậu của Axa xuất hiện trong bối cảnh áp lực gia tăng đối với các ngân hàng và các công ty dịch vụ tài chính nhằm cắt đứt quan hệ với ngành than toàn cầu để giúp bảo vệ môi trường và bảo vệ các khoản đầu tư dài hạn.
Generali của Đức và Generali của Ý đã đồng ý hạn chế bảo lãnh cho các công ty than vào năm ngoái và Lloyds of London bắt đầu loại trừ than khỏi chiến lược đầu tư từ tháng 4 năm 2018 .
https://trello.com/c/75civ8vN/3-vanhienlist
https://www.behance.net/congtythanmovanhien
https://scholar.google.com.vn/citations?hl=en&user=2G3PTNkAAAAJ
https://www.storeboard.com/congtythanmovanhien
https://www.storeboard.com/congtythanmovanhien/links
https://www.goodreads.com/congtythanmovanhien
https://www.ted.com/profiles/17350623
https://www.ted.com/profiles/17350623/about
https://www.codementor.io/congtythanmovanhien
https://www.imdb.com/user/ur110430602
https://orcid.org/0000-0001-6987-2673
https://www.indiegogo.com/individuals/22741019
https://www.reddit.com/user/congtythanmovanhien
https://www.quora.com/profile/Congtythanmovanhien
https://www.slideshare.net/congtythanmovanhien
https://soundcloud.com/congtythanmovanhien
https://www.tripadvisor.com.vn/Profile/congtythanmovanhien
https://www.scoop.it/topic/coal-by-congtythanmovanhien

Comments

Popular posts from this blog

Kết thúc lý do 'than ướt' của Eskom bằng cách đưa ra Quy tắc Van Der Riet?

Than không chết. Nó chuyển đến châu Á.

Than và than