Skip to main content

Cách sử dụng năng lượng than của Ấn Độ được thiết lập để thu hẹp lần đầu tiên sau 14 năm

Việc sử dụng điện cho than ở Ấn Độ lần đầu tiên sẽ bị thu hẹp trong ít nhất 14 năm do nhu cầu chậm lại và các nguồn điện tái tạo rẻ hơn và sạch hơn làm xói mòn thị phần của nhiên liệu hóa thạch.
Sản xuất than đã giảm tháng thứ tư vào tháng 11, chuỗi dữ liệu chính phủ dài nhất từ ​​năm 2005. Điều đó lặp lại sự sụt giảm tiêu thụ do hoạt động công nghiệp chậm lại và mưa kéo dài đã đẩy sản xuất từ ​​các đập thủy điện trong khi hạn chế nhu cầu điện cho điều hòa không khí và thủy lợi.
Khi nhu cầu giảm, các tiện ích cuối cùng sẽ giảm sản lượng từ các nhà máy than đắt tiền và mua thêm từ các nguồn khác như thủy điện, năng lượng tái tạo và hạt nhân, Sambitosh Mohapatra, đối tác về điện và tiện ích tại PricewaterhouseCoopers Ấn Độ cho biết.
Sản xuất điện từ than đá, nhiên liệu hóa thạch gây ô nhiễm nhất, giảm 11% so với một năm trước đó vào tháng 11. Sản lượng trong năm tính đến tháng 11 giảm 2,4%, mức giảm đầu tiên trong giai đoạn 11 tháng.
Nhu cầu điện giảm mạnh nhất làm tăng thêm nợ xấu của các ngân hàng Ấn Độ
Ấn Độ có công suất phát điện bằng than gần 198 gigawatt, chiếm khoảng 54% công suất phát điện lắp đặt. Chia sẻ đó đã giảm trong những năm qua và sẽ giảm xuống khi nước này tăng thêm sức mạnh sạch để đối phó với ô nhiễm không khí và đáp ứng các mục tiêu khí hậu. Hạm đội than của Ấn Độ đã sử dụng gần 51,4% công suất trong tháng 11, so với 60,5% một năm trước đó, dữ liệu của Cơ quan Điện lực Trung ương cho thấy.

Ả Rập Saudi đang xem xét kế hoạch cắt giảm trợ cấp năng lượng

Quốc gia đã dần dần thực hiện cắt giảm trợ cấp năng lượng trong vài năm qua


Riyadh: Ả Rập Xê Út đang xem xét kế hoạch cắt giảm trợ cấp năng lượng trong nước khi họ cố gắng cân bằng ngân sách mà không làm tổn thương các doanh nghiệp đã dựa vào sức mạnh giá rẻ để có lợi thế cạnh tranh.
Bộ trưởng Bộ Công nghiệp Bandar Alkhorayef cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg TV hôm thứ ba tại Riyadh, chúng tôi đã được chính phủ yêu cầu nghiên cứu lại về chính sách giá tốt nhất mà chúng tôi sẽ áp dụng trong tương lai. Bộ Năng lượng, đang dẫn đầu dự án, nhằm mục đích tạo ra sự cân bằng giữa cách chúng ta có thể cho phép ngành công nghiệp và đồng thời cũng có khả năng cạnh tranh.
Nhà xuất khẩu dầu lớn nhất thế giới đã dần dần thực hiện cắt giảm trợ cấp năng lượng trong vài năm qua, làm tăng giá điện, xăng dầu và các loại nhiên liệu khác được bán ở thị trường nội địa. Việc cắt giảm là một phần quan trọng trong kế hoạch chuyển đổi kinh tế của Thái tử Mohammed bin Salman và các quan chức cho biết họ đã cải thiện vị thế tài chính của chính phủ và giảm tiêu thụ năng lượng trong nước.
Một số doanh nghiệp, cùng lúc với các biện pháp thắt lưng buộc bụng khác, đã phải vật lộn để thích nghi.
Năm 2017, khi nền kinh tế của vương quốc rơi vào tình trạng co thắt do cắt giảm sản lượng dầu, chính phủ đã gia hạn thời gian cắt giảm trợ cấp đến năm 2025. Đánh giá hiện tại nhằm phát triển một chương trình dài hạn có thể dự đoán được, ông Alkhorayef nói.
Chính phủ có kế hoạch thực hiện một cuộc khảo sát địa chất trị giá 2 tỷ riyal (533 triệu đô la) vào năm tới để khuyến khích đầu tư vào lĩnh vực khai thác mỏ hoàn toàn chưa được khai thác, ông nói. Đó cũng là giai đoạn cuối cùng của việc soạn thảo luật pháp và chính sách mới cho ngành công nghiệp, ông nói.
Alkhorayef được bổ nhiệm vào tháng 8 để lãnh đạo Bộ công nghiệp và tài nguyên khoáng sản mới. Tổ chức này đang được tách ra khỏi Bộ Năng lượng và sẽ bắt đầu hoạt động độc lập từ ngày 1 tháng 1.
https://photos.app.goo.gl/zbMYsTtu8DXouS538
https://meta.stackexchange.com/users/657193/cong-ty-than-mo-van-hien
https://www.facebook.com/pg/thanmovanhien/about/
https://thanmovanhien.tumblr.com/
https://www.youtube.com/channel/UC2B4kcI9pdOd9XC4j9LEyzA/about
https://www.evernote.com/shard/s466/sh/5af2b435-ff2c-4a7d-b5e8-178b32f4ef5f/505344ed22228db8ca30af58771e599b
https://www.pearltrees.com/congtythanmovanhien
https://www.skillshare.com/user/congtythanmovanhien
https://www.skillshare.com/projects/List-social-Vanhien/222169
https://www.skillshare.com/projects/222169
https://trello.com/congtythanmovanhien
https://trello.com/b/xIItZKur/brands
https://trello.com/c/75civ8vN/3-vanhienlist
https://scholar.google.com.vn/citations?hl=en&user=2G3PTNkAAAAJ
https://www.storeboard.com/congtythanmovanhien/links
https://www.goodreads.com/congtythanmovanhien
https://www.codementor.io/congtythanmovanhien
https://www.imdb.com/user/ur110430602
https://orcid.org/0000-0001-6987-2673
https://www.indiegogo.com/individuals/22741019
https://www.reddit.com/user/congtythanmovanhien
https://www.quora.com/profile/Congtythanmovanhien
https://www.tripadvisor.com.vn/Profile/congtythanmovanhien

Comments

Popular posts from this blog

Kết thúc lý do 'than ướt' của Eskom bằng cách đưa ra Quy tắc Van Der Riet?

Than không chết. Nó chuyển đến châu Á.

Than và than